วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

จอยลดา #สุดซอย ตอนที่ 17 "ไปให้สุดสวยไม่หยุดผัวรักผัวหลง" UNCUT






แรงตอดหนึบๆ ตรงส่วนยอดอกทำสวยต้องปรือตามอง ริมฝีปากอมชมพูแนบชิดติดกับผิวเนื้อ มันรวบเอาส่วนปลายถัดเข้าไปไว้ข้างใน ยกมือลูบหัวพี่เค้าราวกับกำลังปลอบลูกน้อยกระหายน้ำนมจากอก ติดตรงที่ต่อให้พี่จีนดูดดื่มกับมันมากเท่าไหร่ก็ไม่มีทางได้ริมรสชาติอย่างทารก แต่พี่เค้ากลับทำสีหน้ามีความสุขเสียเต็มประดา ฝ่ามือร้อนระอุจับช้อนความเต็งจึงทั้งสองข้างขึ้นชูช่อ ผละจากข้างนี้ไปทำแบบเดียวกันกับอีกข้าง ซ้ำยังฝากรอยแดงไว้บนผิวขาวจัดตอกย้ำความเป็นเจ้าของ

“พี่คะ ดูดเยอะแล้วนะ” เอ่ยดุเสียงแผ่วแต่ไม่มีพลังมากพอทำให้พี่เค้าหยุดสร้างรอย ฝ่ามือเล็กดันหน้าผากพี่จีนให้โงหัวขึ้นมาสักที เสียงจูบดังขึ้นเมื่อพี่จีนยอมปล่อย หลุบตามองคนเป็นพี่คลานขึ้นมาจนใบหน้าเราเสมอกัน พี่เค้าบดกลีบปากลงมาในตำแหน่งเดียวกันก่อนผละออก

“เป็นรอยหมดเลย” สวยพูดเสียงติดจะงอแงนิดๆ ใช้นิ้วชี้ลูบตามรอยแดงเต็มเนินอก ย่นจมูกทำหน้าตาน่ารักใส่พี่เค้าพลางยกมือขึ้นโอบรอบคอ มองใบหน้าแดงเหมือนลูกมะเขือเทศสุก

“พี่ไม่ได้ทำรอยข้างนอกสักหน่อย” จีนเอ่ยเสียงกระซิบ โน้มตัวใกล้ใบหูของน้องแล้วขบเม้มเบาๆ พ่นลมหายใจอุ่นร้อน “มาให้พี่จีนชาร์จพลังซะดีๆ คนสวย”

“เมื่อกี้ยังไม่ชาร์จอีกเหรอคะ?”

“นั้นมันแค่วอร์มเครื่องค่ะ”

สวยมองพี่จีนชันตัวขึ้นสองแขนไขว่กันมือจับชายเสื้อยืดของตัวเองแล้วถอดออก หายใจติดขัดตอนพี่เค้ายืดตัวถอดเสื้ออกแล้วหน้าท้องแอ่นตึง มันเป็นขีดร่องรอยมัดกล้ามอย่างคนหมั่นออกกำลังกาย แล้วพี่จีนก็ไม่ได้ใส่บาร... เธอหน้าร้อนเมื่อมองก้อนเนื้อขนาดพอดีมือภายใต้แสงไฟสลัวในห้องนอน พี่จีนถอดกางเกงออกก่อนจัดการรูดกางเกงนอนเธอออกไปด้วย

จีนดันขาข้างหนึ่งของน้องขึ้นพลางขยับตัวแทรกอยู่ตรงกลาง มือบีบเนื้อนิ่มไต้ข้อพับขา ก้มตัวจูบหัวเข่ายัยตัวเล็ก ก่อนย้ายไปบดจูบกลีบปากสีเชอรี่แดงปลั่งน่ารัก ดูดดุนราวกับเป็นขนมหวานรสโปรดที่กินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ฟังเสียงครางในลำคอแสดงความสุขสมยามเราขยับปากสู้กันโดยไม่พูดสักคำ ดื่มด่ำและดำดิ่งลงสู่ความกระหายรสรักลึกสุดในความรู้สึก

“ขอพี่จีนชิมหน่อย” ปากพูดเสียงแหบพร่าเพราะเมารัก จูบหนักลงปากน้องย้ำซ้ำตรงจุดเดิม ลากปลายลิ้นตามสันกรามลำคอและใบหู ก่อนเลื่อนตัวลงด้านล่างพลางใช้มือยันข้อพับขาสองข้างของน้องขึ้นเป็นรูปตัวเอ็มกว้างพอจะฝังใบหน้าและจูบลงอย่างคนอดทนรอไม่ไหว

“อื้ม!

แค่พี่เค้าแตะลงมาเพียงผิวเผินก็ไม่อาจเก็บกักความรู้สึกล้นอกได้สักนิด ลมหายใจร้อนซึ่งพ่นผ่านปากและเรียวลิ้นร้ายที่กำลังชำแรกหยังลึกเข้ามันเพิ่มความทรมานให้เธอเป็นสองเท่า ไม่ว่าพี่เค้าจะเร่งหรือจะผ่อนแรงเป็นช้าเอื่อย มันก็ไม่ได้ทำให้สวยรู้สึกว่าพี่จีนปราณีกันสักเท่าไหร่ แบบนี้ยิ่งเพิ่มความกระสันอยากปลดปล่อยให้เธอเสียมากกว่า

จีนใช้เวลากับส่วนอ่อนไหวนานกว่าทุกครั้ง ดันข้อพับใต้ขาน้องไม่ยอมคลาย ก่อนปล่อยมือข้างหนึ่งพลางลากปลายนิ้วขี้ครูดตามผิวเนื้ออ่อนแล้วกดลงตรงจุดไวต่อสัมผัส จีนสอดแทรกนิ้วเรียวยาวของตัวเองเข้าช้าๆ ปากยังทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง หมุนข้อมือขยับเข้าออกเริ่มจากช้าแล้วไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ

สองมือเล็กกำผ้าปูที่นอนแน่น กัดริมผีปากด้านในไว้หวังว่าจะช่วยกลั้นเสียงคราง เปลือกตาปิดสนิทเชิดหน้าสูดหายใจ รับรู้ถึงเรียวนิ้วเข้าออกกลางกายและความร้อนจากแผ่นลิ้นเฉอะแฉะ เกร็งขาข้างที่เป็นอิสละกดส้นเท้าลงบนแผ่นหลังพี่เค้า อ้าปากหายใจหอบถี่พลางยื่นมือสองข้างกดหัวพี่จีนไว้ทำผมยุ่งไม่เป็นทรง ก่อนแอ่นแผ่นหลังเหนือเตียงนอนแข้งขาสั่นเมื่อบทรักเร่งเร้าจนถึงจุดสุดท้าย

“อื้อออ!

จีนเสยผมพลางชันตัวขึ้นมองยัยตัวเล็กนอนหอบไม่เป็นจังหวะ น้องหรี่ตามองมาตอนจีนยกนิ้วมือข้างที่ปรนเปรอรักเมื่อครู่ขึ้นชิดริมฝีปาก ใช้ลิ้นลากเลียตั้งแต่โคนนิ้วจนถึงปลาย กระตุกยิ้มมุมปากให้คนนอนหน้าแดงไม่รู้เพราะเขินหรือเพราะเพิ่งเสร็จกิจกรรมกันแน่ จีนจับขาน้องแล้วขยับตัวแนบชิดส่วนเปียกชื้นลงช้าๆ เม็ดเหงื่อซึมตามผิวเนื้อมันเลื่อม สะท้านแสงไฟสลัวเป็นเกร็ดพราวระยับ

ตอนพี่เค้าเบียดเสียดเนื้อตัวเข้ามาเธอคลั่งแทบบ้า มองพี่จีนร่อนเอวด้วยจังหวะหนักหน่วงจนส่วนนั้นของเราร้อนขึ้นเรื่อยๆ ใช้นัยน์ตาพร่ามัวมองหยดเหงื่อที่ไหลผ่านร่องอกลงมาจนถึงหน้าท้องเป็นริ้วรอนมัดกล้าม สวยกล้าพูดได้เลยว่าพี่จีนเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะมีได้ ซ้ำยัง.. เอวดีเป็นบ้า

“อื้อ พ พี่จีน”

“อีกนิดนะคะคนสวย”

เธอเสร็จแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จ... สวยจับแขนจีนไว้แน่นจนเล็บจิกลงผิวกาย รั้งพี่เค้าลงมาจูบแลกลิ้นระบายความเสียวซ่าน จับกดท้ายทอยไว้ไม่ยอมให้ห่างออก ดูดกลีบปากแล้วกัดเม้มด้วยซี่ฟัน รสชาติและกลิ่นเหล็กคลุ้งในโพรงปาก เธอกัดปากพี่จีนจนได้เลือดพร้อมกับแรงเสียดสีครั้งสุดท้าย

“อ่าาา!” พ่นลมหายใจหนักผ่านกลีบปากเปื้อนคราบเลือด อิงหน้าผากกับส่วนเดียวกันของน้อง ก่อนกดจูบปากยัยตัวเล็กใต้ร่าง รู้สึกแสบปากนิดๆ เลยขยี้กลีบปากเล็กนั้นอย่างเอาแต่ใจ เรื่องไรมากัดปากกันจนเลือดซึม จีนผละริมฝีปากออกยังคงซบหน้าผาดไว้ที่เดิม “เป็นพวกซาดิสม์เหรอคะเนี่ย?”

สวยฟาดไหล่จีนเบาๆ พลางทำหน้าเศร้า ยกมือลูบริมฝีปากล่างของพี่เค้า มันมีคราบเลือดเกาะอยู่เล็กน้อย พรุ่งนี้มันคงบวมกว่าเดิมนิดหน้อย “หนูไม่ได้ตั้งใจ พี่จีนเจ็บมากไหมคะ?”

“เจ็บมากกกกกก” ถ้าลากเสียงได้ถึงดาวพลูโตจีนก็จะทำ แสร้งเจ็บออดแอดทั้งที่แผลเล็กกระติ๊ดเดียว หอมแก้มป่องเพราะเจ้าของกำลังทำหน้างุ้มงอ จีนยิ้มเจ้าเล่ห์... “มาชาร์จพลังกันต่อดีกว่า”

“ด เดี๋ยว อื้ม!

ชาร์จพลังบ้าอะไร? ทำแบบนี้มีแต่จะดูดพลังเธอให้หมดตัวมากกว่า จะเอ่ยห้ามกลับถูกคนเจ้าเล่ห์จูบปิดปากอย่างรู้ทัน ไม่เคยมีสักครั้งที่พี่เค้าจะหยุดแค่รอบหรือสองรอบ ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนนักหนา ทั้งที่ก่อนหน้ายังบ่นเมื่อยอยู่เลย ไอ้คนหื่นนี่...

----------------------------------------------------------------

พอแค่นี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
แล้วพบกันใหม่ใน UNCUT หน้า(ถ้ามี)
รัก. #สุดซอย By A.R.RICH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น