วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562

จอยลดา #สุดซอย ตอนที่ 20 "ไปให้สุดหยุดๆ ชีวิตหยุดกับคนนี้" UNCUT






อื้อ ใจเย็นค่ะคนสวย”


จีนถอดจูบออกเอ่ยหยอกล้อยัยลูกแมวที่นั่งคร่อมทับอยู่บนตัว พอเข้าห้องมาได้ก็ผลักเขาล้มนอนหงายบนเตียง น้องเมาแล้วกลายร่างเป็นเสือน้อยซะอย่างนั้น ขยับปากจูบตอบขณะที่แขนสองข้างถูกกดไว้จมหมอน จึงยอมนอนนิ่งให้คนเด็กกว่านำทางตามใจ


ร้อนแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว...

สวยปล่อยมือจากจีนย้ายมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของพี่ค้าจนหมด ลูบฝ่ามือกับผิวเนื้อร้อนรุ่มมองเนินอกปิดหุ้มด้วยสปอร์ตบราสีเดียวกับเสื้อ เธอนั่งคร่อมพี่จีนในท่าล่อแหลมจนกระโปรงหนังรัดรูปที่ใส่อยู่ร่อนขึ้นมากองตรงสะโพก อันเดอร์แวร์สีหวานเนื้อบางเป็นสิ่งเดียวที่ขวางกั้นระหว่างหน้าท้องแบนราบกับส่วนอ่อนไหว

อื้ม~”

คนถูกกดบนเตียงนอนตาลายเกร็งหน้าท้องหายใจแรงกับภาพตรงหน้า ยามน้องกดสะโพกแล้วร่อนเอวบนตัวมันชวนให้สติหลุด ใครจะคิดว่ายัยลูกแมวที่ชอบอ้อนเวลาอยากได้นั้นอยากได้นี่จะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องกลายเป็นแม่เสือสาวยั่วสวาทที่โคตรจะเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ยามบิดเอวกัดกลีบปากล่างทำจีนพ่นลมหายใจแรงตามไปด้วย รู้สึกเปียกฉ่ำแฉะและร้อนบริเวณหน้าท้อง

“อื้อพี่จีน”

ยัยตัวเล็กใบหน้าอมชมพูค่อนไปทางแดงจัดกดสะโพดลงบนหน้าท้องพี่เค้า เร่งขยับตัวเสียดสีส่วนอ่อนไหวเหนอะหนะเมื่อใกล้จะถึงจุดหมาย สองมือเล็กบีบกำเนินอกพี่จีนไว้หวังระบัดระบายความใคร่ ไม่เคยคิดว่าชีวิตจะมาทำตัวก๋ากั่นแบบนี้ กล้าเอาตัวเองมาปล่อยปลดบนตัวพี่เค้านี่มัน สุดจะบรรยาย...

ร่างกายสั่นกระตุกนิดๆ ยามบดส่วนเปียกชื้นลงครั้งสุดท้าย นิ้วเท้าจิกเกร็งกับที่นอนนุ่ม มือกดหน้าอกพี่จีนไว้เพื่อพยุงตัว ก่อนพี่เค้าจะยันตัวลุกขึ้นนั่งทำร่างเธอไหลลงไปนั่งหมดแรงอยู่บนตัก หอบหายใจถี่เพราะออกกำลังมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ยกแขนขึ้นยอมให้พี่จีนรุดเสื้อสีแดงแสนแสบทรวงหลุดพ้นตัว สวยปรือตามองคนเป็นพี่พลางไล้มือตามเนินอกและบ่า เธอสอดมือผ่านสาบเสื้อเชิ้ตของจีนแล้วถอดมันออก

“ไปอาบน้ำกันนะคะ” จีนเอ่ยเสียงแผ่วขยับตัวไปที่ปลายเตียงแล้วลุกขึ้นยืนทั้งที่ยังมีสวยเกาะอยู่เป็นลูกลิง หอมแก้มน้องหนึ่งทีอย่างมันเขี้ยวขณะพาเดินเข้าห้องน้ำ เขาค่อยปล่อยน้องให้ยืนเองก่อนช่วยปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่ยังเหลือติดตัวของเราทั้งคู่ เดินกอดน้องตัวเปลือยไปยังห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์

“อาบแบบนี้สะดวกกว่านะ”

“อื้อ เดี๋ยวผมหนูเปียก”

“เปียกก็ค่อยไดร์ให้แห้งไงคะ เดี๋ยวพี่ไดร์ให้เอง” ไม่พูดเปล่า จีนเอื้อมมือไปด้านหลังน้องแล้วกดเปิดน้ำ หยดน้ำตกลงกระทบร่างเราจนเปียกปอน สวยยกมือลูบหน้าตัวเองปัดน้ำออก เธอมองน้องทำแก้มป่องอย่างไม่พอใจ จึงดันคนตัวเล็กกว่าติดกำแพงแล้วก้มลงจูบปลอบใจที่ทำผมหน้าม้าเปียก


สวยเผยอกลีบปากเชิดหน้าขึ้นรับจูบดูดดื่ม ขยับปากดูดดุนด้วยจังหวะเนิบนาบ หยดน้ำเคล้ากับน้ำลายยามเราอ้าปากสอดลิ้นเกี่ยวกันในโพรงปาก แอ่นอกสู้ฝ่ามือใหญ่ร้อนบีบเคล้นอย่างสนุกเพลิน ไอร้อนระเหยผ่านผิวกายสวนทางกับสายน้ำเย็นฉ่ำ ขาข้างขาวถูกยกขึ้นเกี่ยวเอวพี่เค้าไว้ ขนลูกยามจีนลูบไล้ฝ่ามือบริเวณสะโพกใกล้ส่วนอ่อนไหว ข้างในตัวเธอมันบีบรัดราวกับรอคอยการลุกล้ำ


จีบผละจูบออกไล้กลีบปากตามสันกรามลูกกระเดือกและใบหู ลากลิ้นโลมเลียใช้เวลากับส่วนนี้นานกว่าที่อื่นเพราะชื่นชอบเป็นพิเศษ มือซ้ายบีบนวดสะโพกพลางจับประคองตัวน้องไว้ มืออีกข้างลูบผ่านเนินอกนุ่มนิ่มลงไปหาส่วนที่นิ่มกว่า น้องเขย่งปลายเท้าพรเอมกับกอดตัวเขาแน่น นิ้วเรียวยาวกดจุดกระสันจนยัยตัวเล็กส่งเสียงครางข้างหู

“น่ารักจัง”

จะมาชมอะไรตอนนี้กันเล่า... สวยค้านในใจเงยหน้ามองเพดาลห้องอาบน้ำ ไอควันลอยฟุ้งกลางอากาศ ผสมกับกลิ่นไอราคะอวบอวนเต็มพื้นที่ เธออ้าปากหายใจแทนการใช้จมูกยามสองนิ้วเรียวยาวสอดแทรกผ่านช่องทางคับแคบเข้ามาช้าๆ กางเล็กข่วนแผ่นหลังพี่เค้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่มันเกินจะทนไหวเมื่อพี่จีนขยับข้อมือส่งเรียวนิ้วผลุดเข้าออก พยายามกัดกลีบปากล่างด้านในกลั้นเสียงน่าอาย

“อ๊า!

ทำไมได้... การกลั้นเสียงในเรื่องนี้มันยากเกินกว่าจะทำได้ สุดท้ายต้องยอมปลดปล่อยเสียงตามจังหวะรักที่พี่เค้าหยิบยื่นให้ มันคงฟังดูน่าตลกแต่พี่จีนกลับชื่นชมมากเสียยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด พอเร่งเร่าในบทรักใต้สายน้ำไหลริน สวยก็เผลอฝากรอยเคี้ยวรอยจูบไว้บนลำคอและบ่าคนเป็นพี่ จับหน้าพี่เค้าให้โงหัวขึ้นมาจากอก ก่อนบดจูบริมฝีปากพี่จีนเพื่อช่วยปกปิดกักเก็บเสียง เคยอ่านเจอว่าการเมคเลิฟไปพร้อมกับจูบจะทำให้ความรู้สึกขั้นสุดยอดรุ่นแรงกว่าเดิมไม่มากก็น้อย ซึ่งสวยคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง...


“อื้อ!!!


เพราะในเวลาไม่นานร่างกายเธอก็เกร็งกระตุกอีกครั้ง ช่องทางภายในบีบรัดนิ้วเรียวยาวทั้งสองที่ยังคงสอดค้างไว้ ดูดกลีบปากล่างพี่เค้าพร้อมกับขบเม้มไม่ปล่อย หอบหายใจเสียงดังฟิดฟัดยืนนิ่งในท่าเดิมเพราะตัวเกร็ง ก่อนทุกอย่างจะค่อยๆ คลายตัวออกช้าๆ พี่จีนปล่อยขาเธอลงแล้วช่วยประคองตัวไว้ ซบหน้ากับต้นคอทั้งที่สองแขนยังโอบกอดพี่เค้าไว้อย่างนั้น แข้งขาสั่นอ่อนเปลี้ยไร้เรี่ยวแรงหยัดยืน

จูบหน้าผากน้องก่อนช้อนตัวคนตัวเล็กขึ้นอุ้ม “พี่ว่าเราไปต่อกันที่เตียงดีกว่า”

“ผมหนูเปียก” สวยงอแงเกาะบ่าพี่จีนเพราะกลัวตก ขณะที่เขาพาเดินออกจากห้องน้ำโดยไม่ได้เช็ดเนื้อตัวให้แห้ง เธอเงยหน้าอ้อนทำตาใส “ไหนพี่จีนบอกว่าจะไดร์ผมให้หนูไงคะ?”

วางน้องลงบนเตียงนอนปูด้วยผ้าสีชมพูอ่อน จีนยิ้มมุมปากอย่างคนเจ้าเล่ห์ขณะเคลื่อนตัวขึ้นคร่อมน้องไว้ใต้ร่าง ลากนิ้วชี้ตั้งแต่ปลายคางลำคอร่องอกจนถึงสะดือ หอมแก้มซ้ายแก้มขวาแล้วจูบย้ำสองสามครั้งที่มุมปาก เรื่องอะไรจะยอมให้ไดร์ผมตอนที่เครื่องติดแบบนี้กัน

“เดี๋ยวหนูให้พี่กินไปเรื่องๆ ผมก็แห้งเองแหละค่ะ”


“ขี้โกง”

จีนหัวเราะในลำคอ จูบกลีบปากเล็กสีเชอรี่งุ้มงอจากอาการงอน ก็น่ารักแบบนี้ไงถึงอดใจให้จับกินครั้งเดียวไม่ได้สักที สำหรับจีนการได้กินน้องถือว่าเป็นเรื่องสำคัญกว่าทุกสิ่ง แค่ผมไม่แห้งที่นอนเปียกไว้ค่อยเปลี่ยนใหม่ อะไรก็ไม่สามารถหยุดการขยำจานเนื้ออันโอชะนี้ได้หรอก

เพราะน้องสวยของพี่จีนน่ะ น่ากินมากกกกก...

---------------------------------------------------------------
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ /ไหว้ย่อ
รัก. #สุดซอย By A.R.RICH

1 ความคิดเห็น: